ÔNG RAYMUNDO JEZIEL
20 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Quản Lý Khách Sạn, FMCG, Bảo hiểm và Ngành Đào Tạo và Tư Vấn Doanh Nghiệp. Hiện tại ông là một trong những giảng viên xuất sắc hợp tác chặt chẽ với SRI TRAINING để phát triển những chương trình đào tạo hàng đầu bằng tiếng Anh và tiếng Việt.
HỌC VỊ
KINH NGHIỆM GIẢNG DẠY
DANH SÁCH KHÁCH HÀNG
20 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Quản Lý Khách Sạn, FMCG, Bảo hiểm và Ngành Đào Tạo và Tư Vấn Doanh Nghiệp. Hiện tại ông là một trong những giảng viên xuất sắc hợp tác chặt chẽ với SRI TRAINING để phát triển những chương trình đào tạo hàng đầu bằng tiếng Anh và tiếng Việt.
HỌC VỊ
- Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh, Đại hoc Preston – Hoa Kỳ BA
- Cử nhân Quản trị Kinh Doanh, Đại học De La Salle
KINH NGHIỆM GIẢNG DẠY
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng
- Kỹ năng thuyết trình
- Kỹ năng giám sát
- Kỹ năng xây dựng nhóm
- Kỹ năng thương thuyết
- Kỹ năng quản lý thời gian
- Kỹ năng quản lý
- Kỹ năng động viên nhân viên
- Kỹ năng lãnh đạo
- Huấn luyện giảng viên
- Kỹ năng giải qưyết vấn đề và ra quyết định
- Kỹ năng bán hàng
- Kỹ năng giao tiếp và quan hệ cá nhân
- Kỹ năng xủ lý thay đổi
- Kỹ năng gây ảnh hưởng
- Kỹ năng quản lý sự thay đổi
- Kỹ năng quản lý hội họp
- Văn hóa Việt Nam
- Văn hóa phương tây
DANH SÁCH KHÁCH HÀNG
|
|