ÔNG LÝ NGỌC TUYẾN
Chuyên gia Tư Vấn, Huấn Luyện và Đào Tạo
Tư vấn, Đào tạo Kỹ năng mềm & Quản trị kinh doanh
Kinh nghiệm giảng dạy và làm việc:
Quá trình học tập:
Chương trình đào tạo:
Danh sách khách hàng:
Mead Johnson, 3M, D’Oz International Pte Ltd., May Bank, MenuLife, PVI (Tổng Cty Cổ Phần Bảo Hiểm Dầu Khí VN), DOOSAN Heavy Industries Vietnam Co. (Korea), Amway, Cty Cổ phần Nông nghiệp Sinh thái Siam (Thailand), Hàng không VietJet, Kiếng Đình Quốc, Phở 24, Tập đoàn Nam An, Vinagames, Holcim, Connect Group, Brothers Architect Corp., Công ty Cổ phần Đầu tư & Xây dựng APA, Life Travel Co., Đại học FPT, Kent International College, Trung tâm Huấn luyện dã ngoại Núi Voi, Làng Cù Lần (Đà Lạt), Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (chương trình do Ngân hàng Thế giới tài trợ), Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (chi nhánh tại TP HCM), Phòng Thương mại và Công nghiệp Hà Nội, Tập đoàn Dầu khí MT, Cánh Cung…
Phẩm chất chuyên môn:
Chuyên gia Tư Vấn, Huấn Luyện và Đào Tạo
Tư vấn, Đào tạo Kỹ năng mềm & Quản trị kinh doanh
Kinh nghiệm giảng dạy và làm việc:
- Chuyên gia Tư vấn, Huấn luyện và Đào Tạo cho nhân viên các công ty
- Phó Giám đốc phụ trách Tuyển dụng & Đối ngoại, World Education (Anh Văn Hội Việt Mỹ & Trường Dân lập Quốc tế Việt Úc), TP HCM
- Giám đốc phụ trách Chương trình đào tạo tại Royal Business School, TP HCM
- Giảng viên Đào tạo Kỹ năng kinh doanh và Kỹ năng mềm tại Royal Business School, TP HCM
- Giảng viên thỉnh giảng cho các lớp Cử nhân và Thạc sĩ (chương trình học bằng tiếng Anh) tại Học viện Tài chính, North Central University và Đại học Gloustershire ở TP HCM
- Giám đốc Phát triển kinh doanh, Tập đoàn Đào tạo Quốc tế Alliance, TP HCM
- Team Leader, Trung tâm Chăm sóc khách hàng, Dell Computer Corporation, Round Rock, Texas, USA
- Customer Care Associate, Trung tâm Chăm sóc khách hàng, IBM Austin, Texas, USA
Quá trình học tập:
- Khóa đào tạo “Life Coaching” - Stonebridge, UK
- Lập trình ngôn ngữ tư duy (NLP) – Hiệp Hội NLP Mỹ
- Sử dụng liệu pháp thôi miên trong Coaching – Hiệp Hội Thôi Miên Mỹ
- Phương pháp trị liệu Dòng Thời Gian – Hiệp Hội Trị Liệu Mỹ
- Kỹ năng Lãnh đạo & Coaching – Hiệp Hội NLP Mỹ
- Liệu pháp Thôi Miên để điều trị & động viên – Học viện Thôi Miên ở California, Mỹ
- Thạc sĩ Quản trị kinh doanh, Đại học Houston, Texas, Mỹ
- Cử nhân Tâm lý học, Đại học Texas ở Austin, Mỹ
Chương trình đào tạo:
- Kỹ năng mềm trong Quản trị kinh doanh: Kỹ năng Lãnh đạo, Giao tiếp & Trình bày hiệu quả, Giải quyết vấn đề, Quản lý thời gian, Xây dựng đội nhóm, Bán hàng, Thuyết phục, Đàm phán, Động viên, Xây dựng Tinh thần hợp tác, Dịch vụ chăm sóc khách hàng, Đào tạo người huấn luyện…
- Kỹ năng Phát triển năng lực bản thân: Kỹ năng giao tiếp, Thay đổi tư duy, Thiết lập mục tiêu, Quản lý cảm xúc, Quản lý stress, Xây dựng lòng tự tin, Đánh thức khả năng tiềm ẩn, Ứng dụng NLP trong kinh doanh & trong cuộc sống cá nhân, Sự cân bằng trong cuộc sống…
- Kỹ năng kinh doanh: Kỹ năng Lãnh đạo, Kỹ năng Làm việc nhóm, Xây dựng Văn hóa công ty, Nguyên tắc Bán hàng hiệu quả, Quản lý mối quan hệ với khách hàng, Hành vi tổ chức, Ứng dụng NLP trong kinh doanh, Quản lý dự án.
Danh sách khách hàng:
Mead Johnson, 3M, D’Oz International Pte Ltd., May Bank, MenuLife, PVI (Tổng Cty Cổ Phần Bảo Hiểm Dầu Khí VN), DOOSAN Heavy Industries Vietnam Co. (Korea), Amway, Cty Cổ phần Nông nghiệp Sinh thái Siam (Thailand), Hàng không VietJet, Kiếng Đình Quốc, Phở 24, Tập đoàn Nam An, Vinagames, Holcim, Connect Group, Brothers Architect Corp., Công ty Cổ phần Đầu tư & Xây dựng APA, Life Travel Co., Đại học FPT, Kent International College, Trung tâm Huấn luyện dã ngoại Núi Voi, Làng Cù Lần (Đà Lạt), Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (chương trình do Ngân hàng Thế giới tài trợ), Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (chi nhánh tại TP HCM), Phòng Thương mại và Công nghiệp Hà Nội, Tập đoàn Dầu khí MT, Cánh Cung…
Phẩm chất chuyên môn:
- Tận tâm và có nhiều kinh nghiệm trong việc Tư vấn, Giảng dạy Kỹ năng mềm, Kỹ năng Quản trị kinh doanh và Tư vấn tâm lý, Phát triển năng lực cá nhân.
- Có kiến thức & kinh nghiệm vững chắc về Tâm lý học và Quản trị kinh doanh.
- Chuyên nghiệp khi trình bày, giao tiếp, tương tác và tạo thuận lợi cho học viên đạt được kết quả mong muốn.
- Có tinh thần bảo mật cao, sắp xếp công việc hiệu quả, luôn sẵn sàng hợp tác, đặt trọng tâm vào kết quả và giá trị mang đến cho học viên.