Đánh giá hiệu quả công việc là một cách hiệu quả để phát triển nhân viên và tối đa hóa tiềm năng của họ. Điều này là đúng, tuy nhiên tiến hành việc này không đúng cách có thể ảnh hưởng đến tinh thần làm việc và tăng tỷ lệ nghỉ việc. Việc đánh giá một cách chính thức chỉ là một phần trong hệ thống giao quyền, thiết lập mục tiêu, huấn luyện, động viên và đưa phản hồi thân mật cũng như chính thức về hiệu quả làm việc của nhân viên. Là một công cụ của nhà quản lý, đánh giá là một cách thức hiệu quả để phát triển hiệu quả làm việc.
MỤC TIÊU
• Tiến hành buổi phỏng vấn đánh giá công việc có cấu trúc và có sự tham gia của nhân viên • Thiết lập mục tiêu công việc theo tiêu chí SMARTER • Phát triển và phân bổ chỉ số hiệu quả công việc (KPIs) cho những cấp bậc • Nâng cao kĩ năng phỏng vấn để tiến hành buổi đánh giá công việc hiệu quả • Tìm hiểu và áp dụng những ứng dụng tốt nhất trong việc đánh giá dựa trên hiệu quả PHƯƠNG PHÁP ĐÀO TẠO
Khảo sát trước khóa học, thảo luận nhóm, thuyết trình, đóng vai, video, trò chơi, nghiên cứu tình huống, giảng giải và phản hồi, tự đánh giá và kế hoạch cải thiện bản thân. ĐỐI TƯỢNG
Phù hợp với cấp quản lý và điều hành, những người thường xuyên phải lãnh đạo, động viên và truyền cảm hứng cho nhân viên một cách chuyên nghiệp, để đạt những kết quả tốt hơn tại nơi làm việc. |
NỘI DUNG CHÍNH
Phần 1 1. Giới thiệu 2. Quy trình đánh giá hiệu quả 3.Đánh giá hiệu quả công việc chưa hiệu quả? Phần 2 4. Những yếu tố thành công chính của đánh giá hiệu quả 5. Xác định các thước đo và hình thành tiêu chuẩn 6. Thiết lập mục tiêu hiệu suất 7. Phát triển chỉ số KPIs cấp cao 8. Phân cấp chỉ số KPIs từ cấp cao nhất đến cấp kế tiếp Phần 3 9. Sử dụng KPIs như tiêu chuẩn về hiệu quả công việc 10. Thiết lập những trách nhiệm cá nhân Phần 4 11. Phân tích nguyên nhân của những lỗ hổng trong hiệu quả 12. Phỏng vấn đánh giá hiệu quả - Đưa phản hồi, lắng nghe và chiến lược hoá Phần 5 13. Những ứng dụng tốt nhất trong đánh giá hiệu quả công việc 14. Giám sát hiệu quả công việc Phần 6 15. Kế hoạch phát triển cá nhân. 16. Đánh giá học tập |

NIDHI ARORA
HR Consultant & Facilitator
Areas of specialties:
• Leadership & Team Management
• Human Resources Management
• Competency Framework
• Performance Management
• Staff Counselling and Career Development
HR Consultant & Facilitator
Areas of specialties:
• Leadership & Team Management
• Human Resources Management
• Competency Framework
• Performance Management
• Staff Counselling and Career Development
Bà Nidhi Arora có 17 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Đào Tạo & Phát Triển, Quản Lý Lãnh Đạo, Quản Lý Nhân Sự, Quản Lý Năng Lực, Quản Lý Tài Năng, Huấn Luyện và Cố Vấn trong các công ty đa quốc gia. Bà đã đào tạo, huấn luyện cho học viên đến từ nhiều lĩnh lực như Dầu Khí, Dược Phẩm, Công Nghệ Thông Tin, Bảo Hiểm, Sản Xuất, Bất Động Sản, Khách Sạn, Du Lịch và Hàng Tiêu Dùng Nhanh tại Việt Nam cũng như các quốc gia tại Châu Á. Hiện tại, bà là một trong những chuyên gia quốc tế xuất sắc hợp tác chặt chẽ cùng SRI TRAINING VIỆTNAM để triển khai những chương trình đào tạo với chất lượng tốt nhất.
Bà ứng dụng những phương pháp rất thực tiễn và sinh động trong việc đào tạo như minh hoạ, đóng vai, hoạt động sáng tạo và bài tập mô phỏng, cũng như thảo luận mở với các chuyên gia để học viên được trang bị những kiến thức cập nhật nhất trong lĩnh vực.
Bà được chứng nhận về Huấn Luyện và Cố Vấn Chuyên Nghiệp sau khi trải qua 72 giờ đào tạo từ tổ chức quốc tế và thực hiện huấn luyện cho cấp điều hành hơn 102 giờ từ các công ty đa quốc gia. Bà đã chứng minh được sức mạnh của việc huấn luyện và cố vấn trong việc cải thiện hiệu quả công việc tại tổ chức một cách thực tế.
Khách hàng doanh nghiệp tiêu biểu đã đào tạo trong những năm vừa qua bao gồm những công ty đa quốc gia và tập đoàn nổi tiếng như: Lọc Hoá Dầu Bình Sơn, PTSC, AB Bank, Intel, Piaggio, MSIG, CapitaLand, Coats PP,BP HSB, Daico Furnitures, Metro, VSIP, Megastar, Coca-cola, Total, Seimens, Sedco Forex Intl, Tanner Vn, TNS, Novellus, Square VN, AIESEC, AN NAM, Siemens, Bayer, Philip Morris, Chailease, ODIM, Interflour VN, Panasonic VN, Merck, Petronas, Dalat Hasfarm, Watson Wyatt VN, Pepsi, Vinagame, VinaCapital Vn, TRG International, Perfetti, NAVIGOS, Total Lubricants, ICI paints, Ranbaxy, Alembic, B/Braun, British American Tobacco, Sony ,JVPC, Modec, PTSC, PEB Steel, Bayer, Fuji film, Mega, Zeullig Pharma, Avon, Pepsi, Li & Fung Trading Company, Singapore Tourism Board, Mercedes, Gillette, MPDF, Savills Vietnam Pharma Link, Lavie…
Bà được chứng nhận về Huấn Luyện và Cố Vấn Chuyên Nghiệp sau khi trải qua 72 giờ đào tạo từ tổ chức quốc tế và thực hiện huấn luyện cho cấp điều hành hơn 102 giờ từ các công ty đa quốc gia. Bà đã chứng minh được sức mạnh của việc huấn luyện và cố vấn trong việc cải thiện hiệu quả công việc tại tổ chức một cách thực tế.
Khách hàng doanh nghiệp tiêu biểu đã đào tạo trong những năm vừa qua bao gồm những công ty đa quốc gia và tập đoàn nổi tiếng như: Lọc Hoá Dầu Bình Sơn, PTSC, AB Bank, Intel, Piaggio, MSIG, CapitaLand, Coats PP,BP HSB, Daico Furnitures, Metro, VSIP, Megastar, Coca-cola, Total, Seimens, Sedco Forex Intl, Tanner Vn, TNS, Novellus, Square VN, AIESEC, AN NAM, Siemens, Bayer, Philip Morris, Chailease, ODIM, Interflour VN, Panasonic VN, Merck, Petronas, Dalat Hasfarm, Watson Wyatt VN, Pepsi, Vinagame, VinaCapital Vn, TRG International, Perfetti, NAVIGOS, Total Lubricants, ICI paints, Ranbaxy, Alembic, B/Braun, British American Tobacco, Sony ,JVPC, Modec, PTSC, PEB Steel, Bayer, Fuji film, Mega, Zeullig Pharma, Avon, Pepsi, Li & Fung Trading Company, Singapore Tourism Board, Mercedes, Gillette, MPDF, Savills Vietnam Pharma Link, Lavie…