ÔNG BÙI XUÂN PHONG
Ông Bùi Xuân Phong có hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Quản Lý Dự Án, Tư Vấn Chiến Lược, Tư Vấn Tái Cấu Trúc, Xây dựng hệ thống Bán Hàng, Dịch Vụ Khách Hàng và Contact Center.
Hiện ông là Giám Đốc Khối Quản Trị Nội Bộ (COO) – Tập đoàn Imperial và đã từng đảm trách những vị trí quản lý quan trọng cho nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước như: Trưởng phòng Nghiệp vụ Tiền gửi và Cho vay - Ngân hàng ANZ Việt Nam (2008), Giám Đốc Contact Center – Ngân hàng Sacombank (2011) , Giám đốc Trung tâm bán hàng –Techcombank (2012), Giám Đốc Văn Phòng Quản Lý Dự Án (PMO)- Ngân hàng OCB (2013). Với đam mê chia sẻ những kinh nghiệm và hiểu biết của mình, ông còn là tác giả của ba cuốn sách đã được Alphabooks xuất bản mang tên: Bí mật Tái cấu trúc Mô hình Kinh doanh, Telesales - Tiếp Thị Bán Hàng Qua Điện Thoại và Contact Center - Nghề Dịch Vụ Khách Hàng Qua Điện Thoại.
Ông còn là giảng viên hợp tác cùng SRI TRAINING để xây dựng và triển khai những chương trình tư vấn chiến lược và đào tạo kỹ năng đặc sắc đến các doanh nghiệp uy tín tại Việt Nam.
CHỨNG CHỈ & CHỨNG NHẬN
Tốt nghiệp MBA tại Tokyo, Nhật bản (2010)
DANH MỤC GIẢI PHÁP TIÊU BIỂU
· Strategic Planning (Hoạch định chiến lược)
· Customer Services (Dịch Vụ Khách Hàng)
· Thành lập Contact Center, Telesales
· Project Management (Quản Lý Dự Án)
· Restructuting (Tái cấu trúc doanh nghiệp)
· Change Management (Quản Lý Thay Đổi)
· Corporate Governance (Quản Trị Nội Bộ)
PHƯƠNG PHÁP ĐÀO TẠO
Mô hình đào tạo trải nghiệm và tương tác cao với sự chia sẻ kinh nghiệm thực tế từ giảng viên kết hợp với những hoạt động ứng dụng từ học viên
KINH NGHIỆM CHUYÊN MÔN VỀ CÁC LĨNH VỰC
DANH MỤC KHÁCH HÀNG TIÊU BIỂU
Ông Bùi Xuân Phong có hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Quản Lý Dự Án, Tư Vấn Chiến Lược, Tư Vấn Tái Cấu Trúc, Xây dựng hệ thống Bán Hàng, Dịch Vụ Khách Hàng và Contact Center.
Hiện ông là Giám Đốc Khối Quản Trị Nội Bộ (COO) – Tập đoàn Imperial và đã từng đảm trách những vị trí quản lý quan trọng cho nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước như: Trưởng phòng Nghiệp vụ Tiền gửi và Cho vay - Ngân hàng ANZ Việt Nam (2008), Giám Đốc Contact Center – Ngân hàng Sacombank (2011) , Giám đốc Trung tâm bán hàng –Techcombank (2012), Giám Đốc Văn Phòng Quản Lý Dự Án (PMO)- Ngân hàng OCB (2013). Với đam mê chia sẻ những kinh nghiệm và hiểu biết của mình, ông còn là tác giả của ba cuốn sách đã được Alphabooks xuất bản mang tên: Bí mật Tái cấu trúc Mô hình Kinh doanh, Telesales - Tiếp Thị Bán Hàng Qua Điện Thoại và Contact Center - Nghề Dịch Vụ Khách Hàng Qua Điện Thoại.
Ông còn là giảng viên hợp tác cùng SRI TRAINING để xây dựng và triển khai những chương trình tư vấn chiến lược và đào tạo kỹ năng đặc sắc đến các doanh nghiệp uy tín tại Việt Nam.
CHỨNG CHỈ & CHỨNG NHẬN
Tốt nghiệp MBA tại Tokyo, Nhật bản (2010)
DANH MỤC GIẢI PHÁP TIÊU BIỂU
· Strategic Planning (Hoạch định chiến lược)
· Customer Services (Dịch Vụ Khách Hàng)
· Thành lập Contact Center, Telesales
· Project Management (Quản Lý Dự Án)
· Restructuting (Tái cấu trúc doanh nghiệp)
· Change Management (Quản Lý Thay Đổi)
· Corporate Governance (Quản Trị Nội Bộ)
PHƯƠNG PHÁP ĐÀO TẠO
Mô hình đào tạo trải nghiệm và tương tác cao với sự chia sẻ kinh nghiệm thực tế từ giảng viên kết hợp với những hoạt động ứng dụng từ học viên
KINH NGHIỆM CHUYÊN MÔN VỀ CÁC LĨNH VỰC
- Ngân hàng (Banking)
- Thương Mại (Commercial)
- Kinh doanh (Business)
- Dịch Vụ (Service)
DANH MỤC KHÁCH HÀNG TIÊU BIỂU
- BIDV
- HSC
- Alpha Books
- Avia
- Nhãn hàng Imedeen
- Sacombank
- Techcombank
- OCB